CƠ SỞ VẬT CHẤT

Phòng khám Gia đình Việt Úc là một hệ thống y tế chất lượng, đem đến dịch vụ y tế tận tình và chuyên nghiệp cho cộng đồng. Với hai chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phòng khám Gia đình Việt Úc sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

 

HÌNH ẢNH PHÒNG KHÁM

Dưới đây là của Phòng khám gia đình Việt Úc được phác họa thông qua hình ảnh. Phòng khám gia đình Việt Úc mong muốn sẽ cung cấp được cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với cơ sở và điều kiện tốt nhất.

Tại cả hai chi nhánh, phòng khám được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, từ các máy móc chẩn đoán đến trang thiết bị y tế phục vụ các ca điều trị. Không chỉ vậy, không gian của phòng khám được thiết kế thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác an toàn và tin tưởng cho bệnh nhân khi đến khám.

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám Gia đình Việt Úc là những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết, luôn sẵn lòng hỗ trợ và chăm sóc tận tình cho bệnh nhân. Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, phòng khám Gia đình Việt Úc cam kết cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu y tế của gia đình Việt Nam